khoa ung bướu bệnh viện thu cúc

khoa ung bướu bệnh viện thu cúc

Thứ Sáu, 30 tháng 5, 2014

Dấu hiệu điển hình của Ung thư buồng trứng

Thưa bác sĩ, gần đây tôi thường bị đau bụng vùng chậu, tiêu chảy, buồn nôn…Tôi vốn tưởng rằng nó là một vài triệu chứng của bệnh dạ dày thôi nên cũng chỉ uống thuốc mà không đi khám. Nhưng mới đây, tôi đọc được thông tin rằng bệnh ung thư buồng trứng cũng có các dấu hiệu tương tự như các triệu chứng mà tôi đang mắc phải nên tôi rất lo lắng. Mong bác sĩ tư vấn giúp tôi các dấu hiệu ung thư buồng trứng thường gặp. Với các triệu chứng của tôi thì khả năng mắc bệnh của tôi có cao không? Tôi nên đi khám ở đâu nếu nghi ngờ mắc ung thư buồng trứng?
Nguyễn Thị Vân, 45 tuổi, Hà Nội
Trả lời
Chào bạn,
Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến hòm thư scc@thucuchospital.vn. Chúng tôi xin được trả lời câu hỏi của bạn như sau:
Ung thư buồng trứng là một bệnh về đường sinh dục rất nguy hiểm ở phụ nữ. Bệnh thường không có dấu hiệu gì rõ rệt ở các giai đoạn đầu, khi có các triệu chứng biểu hiện, chứng tỏ bệnh đã ở giai đoạn nặng. Một số dấu hiệu ung thư buồng trứng thường gặp là: đau bụng, buồn nôn, tiêu chảy, táo bón, đau lưng, mỏi cổ, xuất huyết âm đạo bất thường, sụt cân không rõ nguyên do…Ở những giai đoạn bệnh khác nhau và tùy theo cơ địa, sức khỏe của mỗi người mà bệnh biểu hiện các triệu chứng khác nhau.
Dấu hiệu ung thư buồng trứng thường gặp
Ung thư buồng trứng là căn bệnh về đường sinh dục rất nguy hiểm ở phụ nữ
Do bệnh ung thư buồng trứng có một vài biểu hiện giống như các bệnh về dạ dày, tiêu hóa thông thường nên người bệnh thường nhầm lẫn và chủ quan không đi khám. Trong trường hợp của bạn, để có thể biết chính xác nguyên nhân những triệu chứng mà bạn đang bị, bạn nên đến các bệnh viện có chuyên môn và uy tín về ung bướu để khám cụ thể.
Hiện tại, Bệnh viện Thu Cúc đã trang bị đầy đủ các thiết bị y tế hiện đại , phục vụ cho việc tầm soát ung thư nhanh chóng và chính xác như: máy chụp cắt lớp MSCT 64 lát cắt, hệ thống siêu âm màu 4D, marker ung thư, hệ thống phòng lab xét nghiệm vi sinh cao cấp…. Bạn có thể đến trực tiếp bệnh viện để thực hiện tầm soát ung thư buồng trứng và được các bác sĩ Singapore mà bệnh viện đang hợp tác tư vấn cụ thể hơn.
Bạn có thể liên hệ để biết thêm thông tin chi tiết qua đường dây nóng tư vấn ung thư của chúng tôi : 0907.245.888 hoặc liên hệ trực tiếp qua địa chỉ:
BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ THU CÚC
KHOA UNG BƯỚU – SINGAPORE

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét