khoa ung bướu bệnh viện thu cúc

khoa ung bướu bệnh viện thu cúc

Thứ Tư, 22 tháng 10, 2014

NHỮNG AI ĐƯỢC CHỈ ĐỊNH PHẪU THUẬT UNG THƯ PHỔI

Chào các bác sĩ. Tôi muốn hỏi là phương pháp phẫu thuật ung thư phổi có được áp dụng cho tất cả các bệnh nhân, hay những người nào mới có thể thực hiện được phương pháp này. Xin cảm ơn.điều trị ung thư phổi bác sĩ singapore
Hưng – Thanh Xuân, HN
Trả lời:
Chào bạn,
Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi tới hòm thư tư vấn scc@thucuchospital.vn. Chúng tôi xin trả lời câu hỏi của bạn như sau:
Để phương pháp phẫu thuật là lựa chọn tốt nhất cho ung thư phổi, trước khi quyết định, bác sĩ sẽ xem xét một số yếu tố như:
Loại ung thư phổi: Phẫu thuật thường được thực hiện để điều trị ung thư phổi không tế bào nhỏ. Do ung thư phổi tế bào nhỏ có xu hướng lây lan sớm, phẫu thuật không có hiệu quả trừ khối u rất nhỏ, và loại ung thư phổi này thường được điều trị tốt hơn với hóa trị hoặc xạ trị.
chi-dinh-phau-thuat-ung-thu-phoi
Giai đoạn của bệnh ung thư phổi: Giai đoạn bệnh là một trong những điều quan trọng nhất cần xem xét khi nghĩ đến phẫu thuật. Phẫu thuật thường là hiệu quả nhất cho những người bệnh giai đoạn 1, giai đoạn 2 và giai đoạn 3A. Bên cạnh phẫu thuật, bác sĩ thường tư vấn kết hợp với hóa trị và xạ trị.
Đối với ung thư phổi giai đoạn 3B và giai đoạn 4, phẫu thuật không phải là phương pháp điều trị phù hợp. Ở các giai đoạn này, phương pháp điều trị chính là hóa trị và xạ trị kết hợp.
Vị trí của ung thư: Nếu khối u gần một cơ quan quan trọng như tim, phương pháp điều trị khác phẫu thuật là lựa chọn an toàn, bất kể bệnh ở giai đoạn nào.
Chức năng sức khỏe chung và phổi: Tình trạng chung sức khỏe chung của bệnh nhân, điều kiện y tế khác, và chức năng phổi sẽ quyết định phẫu thuật ung thư phổi có an toàn hay không.
Nhằm mang lại hy vọng sống cho bệnh nhân ung thư phổi, Bệnh viện Thu Cúc đã hợp tác với đội ngũ bác sỹ Singapore để đưa những tiến bộ chữa ung thư từ Singapore về Việt Nam. Hiện nay, bệnh nhân mắc ung thư phổi tại Việt Nam có thể được chữa trị bởi chính đội ngũ bác sỹ hàng đầu Singapore như TS.BS Lim Hong Liang, Trưởng khoa Ung thư và Huyết học Bệnh viện Đại học Tổng hợp Singapore; Chuyên gia ung thư phổi – PGS.TS.BS Ang Peng Tiam, Phó chủ tịch hiệp hội ung thư Singapore, …
Bệnh viện Thu Cúc đang ứng dụng những phương pháp điều trị ung thư phổi hiện đại với phác đồ điều trị chuẩn 100% Singapore và môi trường điều trị tiêu chuẩn quốc tế giúp mang đến kết quả điều trị tốt nhất cho người bệnh.
Bệnh viện Thu Cúc đem đến điều kiện không khác ở Singapore trong khi chi phí điều trị thấp hơn nhiều. Bệnh viện Thu Cúc còn là bệnh viện tư nhưng được phép áp ụng bảo hiểm y tế như bất kỳ bệnh viện công nào tại Việt Nam.
Để được tư vấn ung thư hay đặt lịch khám và điều trị, bạn vui lòng liên hệ với chúng tôi qua đường dây nóng tư vấn ung thư: 0907245888 hoặc liên hệ trực tiếp qua địa chỉ dưới đây để được hỗ trợ tốt nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét