khoa ung bướu bệnh viện thu cúc

khoa ung bướu bệnh viện thu cúc

Thứ Hai, 21 tháng 11, 2016

Chữa ung thư đại tràng ở đâu hiệu quả

Khi bị ung thư nói chung và ung thư đại tràng nói riêng chắc hẳn tất cả chúng ta đều nghĩ rằng nên chữa ở Viện K của nhà nước. Tuy nhiên vì tình trạng quá tải ở các viện công khiến nhiều người sợ hãi khi cho người nhà đến điều trị tại đây.

Vậy ngoài viện K ra có nơi nào điều trị ung thư nói chung và ung thư đại tràng nói riêng không đặc biệt nếu muốn điều trị bác sĩ ngoại phác đồ ngoại thì ở Việt có nơi nào đáp ưng được không? Câu trả lời cho các bạn đó là Bệnh viện Đa Khoa Quốc Tế Thu cúc- Khoa ung bướu liên kết Sigapore các giáo sư hàng đầu Sing sẽ thăm khám và điều trị cho bệnh nhân trực tiếp tại  Khoa ung bướu Thu cúc.


Đối với ung thư đại tràng, bệnh nhân sẽ được khám và điều trị với TS.BS Zee Ying Kiat – bác sĩ tại Viện Ung thư Đại học Quốc gia, Singapore, và là bác sĩ chuyên gia điều trị ung thư đường tiêu hóa tại Bệnh viện Thu Cúc.
Là một bệnh viện tư được phép đăng ký bảo hiểm ban đầu tại Hà Nội, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc áp dụng chính sách bảo hiểm y tế cho người bệnh theo đúng quy định của Bộ Y tế về thanh toán bảo hiểm. Tại đây, chúng tôi áp dụng chính sách bảo hiểm một cách triệt để với mong muốn tạo điều kiện thuận lợi nhất, đồng thời mang đến lợi ích tối đa cho khách hàng. Các thủ tục thanh toán cũng được thực hiện nhanh chóng, chuyên nghiệp, không mất nhiều thời gian. Bên cạnh đó, Bệnhh viện có thể hỗ trợ thêm hoặc có một số chương trình ưu đãi đặc biệt khác nhằm tạo điều kiện cho người bệnh được khám chữa bệnh tại đây.
Chị vui lòng đưa người thân tới Bệnh viện Thu Cúc để được thăm khám, đánh giá tình trạng bệnh hiện tại và tư vấn phương pháp điều trị cũng như mục tiêu điều trị cho trường hợp của chị bạn.
Ung thư không phải là căn bệnh tử thần Điều quan trọng nhất đó là cần phải phát hiện bệnh sớm khi bệnh chưa thể hiện triệu chứng bằng cách " tầm soát ung thư sớm" . Hãy chủ động bảo vệ sức khoẻ của chính mình. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét