khoa ung bướu bệnh viện thu cúc

khoa ung bướu bệnh viện thu cúc

Thứ Hai, 18 tháng 12, 2017

Điều trị ung thư dạ dày giai đoạn cuối bằng phương pháp gì

Ung thư dạ dày là căn bệnh ung thư tiêu hóa rất nguy hiểm. Khi bệnh đã tiến triển tới giai đoạn cuối. Hy vọng chữa khỏi bệnh lúc này không còn nữa. Việc điều trị mang mục đích kiểm soát bệnh và kéo dài sự sống cho người bệnh.

Phương pháp điều trị ung thư dạ dày giai đoạn cuối là gì? Vấn đề nhiều người quan tâm. Trong suy nghĩ của nhiều người tốt nhất  là chờ chết vì điều trị cũng không khỏi mà tốn kém. Suy nghĩ này liệu có đúng không?
có thể bạn quan tâm: ung thư dạ dày sống được bao lâu



Mặc dù cơ hội chữa khỏi bệnh không còn nhưng điều trị chăm sóc giảm nhẹ kiểm soát bệnh giúp cho người bệnh có cuộc sống cuối đời được nhẹ nhàng hơn là điều nên làm. Những suy nghĩ không điều trị vì tốn kém vì không khỏi bệnh chỉ là suy nghĩ chủ quan của những người không ở trong hoàn cảnh có người mắc bệnh, dấu hiệu ung thư dạ dày

Chữa trị ung thư dạ dày giai đoạn cuối có thể cân nhắc các phương pháp hóa trị, xạ trị, điều trị trúng đích, và phẫu thuật điều trị triệu chứng. Trong đó, hóa trị được áp dụng như biện pháp chính khi ung thư di căn xa, đồng thời, phẫu thuật điều trị triệu chứng giúp người bệnh bớt đau đớn.

Đồng hành với cuộc chiến chống bệnh ung thư Bệnh viện đa khoa quốc tế Thu cúc là một trong những đơn vị y tế đi đầu trong việc khám điều trị bệnh ung thư.Để tư vấn chuyên sâu về điều trị ung thư dạ dày giai đoạn cuối và tầm soát phát hiện sớm ung thư hãy liên hệ với Chúng tôi hoặc qua hệ thống httsp://ungbuouvietnam.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét