khoa ung bướu bệnh viện thu cúc

khoa ung bướu bệnh viện thu cúc

Chủ Nhật, 2 tháng 12, 2018

Nội soi dạ dày - không đau ở đâu

Nội soi dạ dày là một thủ thuật chẩn đoán hình ảnh. Giúp bác sĩ có thể quan sát kỹ và chẩn đoán những bệnh liên quan tới thành, mô bên trong dạ dày. Nhiều người, chỉ nghe tới nội soi đã sợ và dùng mình. 

Nội soi dạ dày sẽ không còn đau và không còn đáng sợ nữa  nếu dùng dịch vụ nội soi dạ dày không đau.  Ngày nay với sự phát triển của y học hiện đại  nội soi dạ dày đã trở nên dễ chịu êm ái hơn nhiều.

Nội soi dạ dày không đau tại Bệnh Viện Thu Cúc được chia thành hai loại: Nội soi dạ dày gây mê, nội soi dạ dày qua đường mũi.
                      Nội soi dạ dày qua đường mũi sẽ không có cảm giác đau đớn

Nội soi dạ dày gây mê

Bệnh nhân sẽ được gây mê và hoàn toàn không biết gì tới khi bác sĩ thực hiện xong việc nội soi. Lúc này bệnh nhân mới được đưa ra phòng theo dõi và tỉnh lại sau 15 phút nghỉ ngơi. 

Nội soi gây mê mặc dù dễ chịu không cảm giác đau , thậm trí là buồn nôn như khi nội soi thông thường nhưng ngược lại chi phí nội soi lại đội lên gấp đôi so với phương pháp thông thường.

Giá tiền nội soi gây mê tại Bệnh Viện Thu Cúc là  : 1.300.000

Chi tiết: nội soi dạ dày gây mê bao nhiêu tiền   Các bạn bấm vào để xem chi tiết.

Nội soi dạ dày qua đường mũi

Nội soi dạ dày qua đường mũi là một phương pháp nội soi không đau, mới được áp dụng.Với ống nội soi nhỏ (đường kính ~6,3mm), có thể đi qua lỗ mũi sau đó xuống hầu, họng, dạ dày, tá tràng…

Với phương pháp này người bệnh hoàn toàn tỉnh táo trong suốt quá trình nội soi. Thậm trí vẫn có thể nói truyện được trong qua trình Bác sĩ nội soi tiến hành thủ tục.
Tham khảo

Nội soi dạ dày qua đường mũi 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét