khoa ung bướu bệnh viện thu cúc

khoa ung bướu bệnh viện thu cúc

Thứ Bảy, 28 tháng 10, 2017

Có nên điều trị ung thư phổi di căn không

 Bệnh ung thư phổi di căn xác định cầm chắc án tử thần. Tuy nhiên nhiều người từ trối điều trị ở giai đoạn này, điều này có nên hay không?

Ung thư phổi di căn là giai đoạn cuối của bệnh (IV), khi các tế bào ung thư đã vượt ra ngoài phổi và di căn (lan tràn) tới các cơ quan xa như gan, não, xương, vv…

Tiên lượng ung thư phổi di căn rất kém việc điều trị mang mục đích kéo dài sự sống giảm đau đớn cho người bệnh trong thời gian cuối đời. Như vậy việc điều trị nên được duy trì giúp cho người bệnh có thời gian cuối dễ chịu hơn thoải mái hơn chứ không phải gồng mình lên vì đau đớn. Ngoài ra nếu điều trị tốt và thích ứng điều trị việc bệnh nhân sống thêm vài năm là điều hoàn toàn có thể.

Tại Khoa Ung bướu, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc, chúng tôi đã tiếp nhận nhiều trường hợp ung thư phổi giai đoạn cuối. Trong đó, đã có những bệnh nhân sống khỏe mạnh tới 5 năm. Chẳng hạn như trường hợp của bệnh nhân Lương Văn Tước, 64 tuổi. Ông được chẩn đoán ung thư phổi giai đoạn cuối năm 2010, và hiện tại ông vẫn sống khỏe mạnh. Xem tại đây.
bs lim
Bên cạnh đó, Bệnh viện Thu Cúc đầu tư cơ sở vật chất, môi trường chữa bệnh hiện đại, chuẩn 100% Singapore. Chất lượng điều trị ở Thu Cúc được đánh giá tương đương với Singapore trong khi tiết kiệm chi phí hơn nhiều, và được hưởng bảo hiểm như tất cả các bệnh viện công trên cả nước.
Anh có thể đưa người thân tới Bệnh viện Thu Cúc để được các bác sĩ chẩn đoán xem tình trạng của bệnh, từ đó sẽ đưa ra phác đồ điều trị phù hợp nhất.
Để được tư vấn về ung thư, hay đặt lịch khám và điều trị, bạn vui lòng gọi tới đường dây nóng tư vấn ung thư: 0907245888 để được hỗ trợ tốt nhất.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét