khoa ung bướu bệnh viện thu cúc

khoa ung bướu bệnh viện thu cúc

Thứ Hai, 16 tháng 6, 2014

BỆNH UNG THƯ VÒM HỌNG CÓ THỂ CHỮA ĐƯỢC KHÔNG

Chào bác sỹ, trước kia tôi rất bàng quan trước bệnh ung thư và nghĩ nó rất xa lạ, cho đến nay người thân của tôi mắc căn bệnh ung thư vòm họng, đó như là một cú sốc lớn với tôi. Có phải cứ bị ung thư là sẽ chết không thưa bác sỹ? Liệu bệnh ung thư vòm họng có thể chữa được không? Mong bác sỹ tư vấn
Ngọc Linh, 28 tuổi, Hưng Yên
Trả lời
Chào bạn
Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi tới chuyên mục tư vấn tuvan@thucuchospital.vn, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc. Chúng tôi xin trả lời câu hỏi của bạn như sau:
Ung thư không phải là một bản án tử hình, có nhiều trường hợp ung thư được chữa khỏi, nhất là những trường hợp được phát hiện sớm.
Câu hỏi của bạn bênh ung thư vòm họng có thể chữa được không cũng chính là mối quan tâm hàng đầu của những bệnh nhân mắc căn bệnh này. Câu trả lời của chúng tôi là có vì thực tế đã có rất nhiều bệnh nhân ung thư vòm họng được chữa khỏi. Tuy nhiên, khả năng chữa khỏi bệnh còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như giai đoạn phát bệnh, ung thư đã di căn chưa, hay bệnh nhân có đáp ứng điều trị không…vv. Có một điều chắc chắn là ung thư được phát hiện và điều trị càng sớm thì càng có nhiều khả năng chữa khỏi.điều trị ung thư vòm họng
Bệnh ung thư vòm họng có thể chữa được không
Bệnh viện Thu Cúc hợp tác với Singapore điều trị bệnh ung thư theo tiêu chuẩn Singapore
Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc hiện nay đang hợp tác với đội ngũ giáo sư điều trị ung thư hàng đầu Singapore thành lập Trung tâm ung bướu Singapore (SCC) tại Bệnh viện Thu Cúc. Theo đó, người bệnh sẽ được chính các bác sỹ Singapore trực tiếp điều trị mà không phải ra nước ngoài. Đây là đội ngũ những bác sỹ điều trị ung thư hàng đầu Singapore có nhiều năm kinh nghiệm chữa thành công ung thư cho rất nhiều người, trong đó có cả những bệnh nhân đến từ Việt Nam.
Bạn có thể đưa bố trực tiếp tới Bệnh viện Thu Cúc để được điều trị theo phác đồ phù hợp. Đối với các bệnh nhân ung thư vòm họng không di căn (giai đoạn I đến IVB), việc điều trị chủ yếu có thể là xạ trị. Còn hóa trị là phương pháp điều trị chính cho các bệnh nhân bị ung thư di căn, và cho những bệnh nhân bị ung thư tái phát sau bức xạ.
Bạn có thể liên hệ đường dây nóng tư vấn ung thư của chúng tôi : 0907245888 hoặc liên hệ trực tiếp qua địa chỉ:
KHOA UNG BƯỚU
BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ THU CÚC
286 Thụy Khuê, Quận Tây Hồ, Hà Nội
ĐT: (04) 383 55555

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét