khoa ung bướu bệnh viện thu cúc

khoa ung bướu bệnh viện thu cúc

Thứ Tư, 14 tháng 1, 2015

Ung thư phổi có thể chữa khỏi không

Ung thư phổi có chữa khỏi không đó là câu hỏi mà bất cứ ai cũng quan tâm.
Chào các bác sĩ. Người nhà em bị ung thư phổi, các bác sĩ tư vấn là phẫu thuật. Tuy nhiên, hầu hết mọi người thân đều nói ung thư phổi không thể chữa khỏi, việc điều trị chỉ nhằm kéo dài sự sống chứ không giúp chữa bệnh và sớm muộn cũng sẽ chết nên gia đình em rất lo lắng. Em có nghe thông tin Bệnh viện Thu Cúc hợp tác với đội ngũ bác sĩ Singapore để điều trị ung thư và nhiều người đã chữa khỏi, xin bác sĩ tư vấn giúp em ung thư phổi có thể chữa khỏi không? Người nhà em có nên điều trị không (người nhà em được chẩn đoán ung thư phổi giai đoạn IIA). Em cảm ơn rất nhiều.
Thu Huế – Thái Nguyên
Thông tin mà bạn được biết về cơ hội chữa khỏi ung thư phổi không sai, nhưng không đúng hoàn toàn.
Bệnh ung thư phổi có chữa được không? Trên thực tế, ung thư phổi có thể chữa được bằng phương pháp phẫu thuật. Tuy nhiên, vì ung thư phổi ít gây ra triệu chứng điển hình ở giai đoạn sớm (giai đoạn có khả năng chữa bệnh), nên đa số trường hợp được phát hiện quá muộn, không còn khả năng chữa bệnh, mà việc điều trị chỉ nhằm mục đích kiểm soát bệnh, điều trị triệu chứng và kéo dài thời gian sống. Chính bởi vậy, hầu hết mọi người lầm tưởng rằng bệnh không chữa được.
IMG_9753
Điều trị ung thư phổi với TS.BS Lim Hong Liang tại Bệnh viện Thu Cúc.
Trở lại trường hợp người thân của bạn, ung thư phổi giai đoạn IIA vẫn được xem là giai đoạn sớm, có thể chữa khỏi bằng phẫu thuật. Cơ hội chữa khỏi bệnh là 39-55%.
Vì vậy, bạn nên động viên người thân điều trị càng sớm càng tốt.
Đội ngũ bác sĩ điều trị ung thư giỏi từ Singapore đang hợp tác tại Bệnh viện Thu Cúc, tạo cơ hội điều trị bệnh tốt nhất với nền tiến bộ y khoa từ Singapore. Chất lượng điều trị tại Thu Cúc được đánh giá tương đương Singapore, trong khi tiết kiệm chi phí hơn rất nhiều.
Để được tư vấn về ung thư, hay đặt lịch khám và điều trị, bạn vui lòng đặt lịch qua đường dây nóng tư vấn ung thư: 0907245888 hoặc liên hệ trực tiếp qua địa chỉ dưới đây để được hỗ trợ tốt nhất.
Khoa Ung bướu – Singapore
Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc
Địa chỉ: 286 Thụy Khuê, Quận Tây Hồ, Hà Nội
ĐT: 0907.245.888 / hoặc (04) 383 55555

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét