khoa ung bướu bệnh viện thu cúc

khoa ung bướu bệnh viện thu cúc

Thứ Ba, 4 tháng 4, 2017

Chi phí cắt bỏ ung thư vú lành tính

Khi mắc khối u ở vú bất cứ người phụ nữ nào cũng vô cùng lo lắng bởi theo suy nghĩ của họ cho rằng đó là dấu hiệu ung thư vú. Và lo lắng mất ăn mất ngủ. Có những người thì đi khám ngay nhưng có những người chưa biết bệnh của mình thế nào đã bị quan lo lắng vì họ nghĩ rằng ung thư vú thì đằng nào cũng tử vong nên cứ ở nhà đợi chờ  và không đi khám. Rất nhiều người khi đi khám được chẩn đoán u lành tính . Được bác sĩ chuyên khoa khuyên mổ phẫu thuật bỏ u  đi.

Vấn đề  phẫu thuật bỏ u lành tính có phức tạp không, chi phí  bao nhiêu? và tiến hành ở đâu thì nhanh chóng và an toàn là vấn đề  mọi người quan tâm.


Đối với các khối u ở vú, 80-85% là lành tính, số còn lại là ác tính. Khối u lành tính ở vú khá phổ biến, có thể gặp ở phụ nữ từ 20 tuổi trở lên. Bề bản chất, u vú lành tính không có hại cho cơ thể, không ăn sâu sang các tế bào khác. Chúng có thể di chuyển khi bạn ấn vào chúng. Tuy nhiên, trong nhiều trường hợp nó có thể gây đau, và bác sĩ có thể chỉ định phẫu thuật cắt bỏ.

Có đến 85% khối u ở vú là lành tính.
Chi phí phẫu thuật cắt bỏ u lành tại Thu Cúc còn tùy thuộc vào: kích thước của khối u, mức độ phức tạp của phẫu thuật, vv… Chi phí cắt bỏ u vú lành tính có thể dao động từ 4 triệu – 12 triệu. Nếu như khối u nhỏ thì chi phí khoảng 4 triệu. Ngoài ra, người bệnh còn được bảo hiểm chi trả 1 phần, giúp giảm bớt chi phí. Tốt nhất bạn nên đến trực tiếp Bệnh viện và mang theo đầy đủ hồ sơ bệnh án để các bác sĩ nắm được tình trạng bệnh và tư vấn chính xác nhất.

 Chủ động tầm soát ung thư sớm ngay khi bệnh chưa có dấu hiệu phát ra để tăng cơ hội điều trị khỏi. Ung thư không  phải là án tử quan trọng là phát hiện ra bệnh ở giai đoạn nào.

Dấu hiệu ung thư cổ tử cung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét